Free Blog Counter
Poker Blog

Sunday, May 4, 2008

happening

na miss ko blog ko...na miss ko yung mga lessons na natututunan ko sa blog ko. ( echosera! panindigan talaga ang pagiging intelehente! ahihihihi)

nwei, andami na rin kcng nangyari buhat nung huling enrty ko dito sa blog...i-bullets natin ha...

nag-valentine's day ( parang anlamig, engeng apoy becks! )
nagbirthday si domeng, si kris aquino, si risha na friend ko at kung cno cno pang achuchu eklavu... ( salamat sa pagtanda nila...ahihihhii )
tumaas ang presyo ng bigas ( ano veh! )
fluctuation galore ang dollar ( sana tumaas na lang... )
may pasabog sa ZTE deal ( Gloria resign! )
nasa China na c Naruto! ( sayonara! ahihihihi. ciempre may bitterness...kelangan yan pag diabetic ka... )
gumora akech ng Oman para umattend sa bday ni Hammoud ( ang cute cute po nya! )
dumating na yung kapatid ni domeng - si kuya Ses ( nakapag-exit at bumalik na rin! )
lumipat na ng Sahari Village yung kapatid ko ( may extra curricular kase! ummmph )
si Mama nagpagupit! in fairness ha, lumelevel sa ka-Diyosahan ang hairlulu ng mudaraka kech! ( winner! )
nagka-work na si Fischer ( si Garland itu! )
kinasal na si Bessie ( congratulations Bes! pahiram naman si Ed minsan...charing! )
aalis na papuntang Canada si Shai ( yehey! )
ay naku! endless!

andami palang happenings...dami pang wla jan! nwei, try ko na tlgang magpost regularly...regularly daw! ano to? every month? ahihihihi.
sa mga naka-miss ng vlog ko...ikaw! oo ikaw nga, Nena! heto na ako, nagbabalik...
Darna!

...ahihihihii! potah talaga...

3 comments:

  1. scan ko talaga blogs mo hoping il see my name!so here's my 1st comment:) nasakal na ko!hehehe sori late ko na nabasa, nde ko na mapahahiram c ed.d2(dubai) na rin ako!hehehe

    ReplyDelete
  2. Congratulations on your wonderful site! Congratulations and good luck!

    voyance mail gratuite

    ReplyDelete
  3. Thanks for sharing. Curing addiction at home is more effective because patient will feel comfortable which contributes a lot in recovering from addiction. Thus it is a private treatment and less expensive.

    ReplyDelete