Free Blog Counter
Poker Blog

Saturday, December 8, 2007

Black Party

Needless to say, aliw ang themed birthday party ng Ati Rene ko. Ahm, that's a day after my birthday which I chose to celebrate quietly.

"Hindi masyadong crowded", yan ang press release ko kapag kinumusta ng "uninvited" person ang party. Ciempre, andun ako noh, kaya nde ko pwedeng okrayin. Tapos, dahil sa taglay kong kumikinang na kagandahan, ako ang tinanghal na "Diyosa ng Gabi" at iginawad sa 'kin ang makabagbag damdaming "HFM boxer's" bilang pagkilala sa pagkadiyosa ko. ahihihi.

Pero to be honest, as in honesty to the best policy level, nde masyadong nag-show up ang mga invited na guests kaya ang Black Party, medyo dimmer than the twilight years. Kaya ang Ati ko ( sa pangungunsinti ni Mitz ) eh nag-announcement na may part 2 ( as in "ANG PAGBABALIK NG PANDAY" level itu! ) with matching fireworks on the background.

Unlike nung first party na may mga hindi invited sa premiere night, this time, open to all moviegoers na ang exena! Pwede ka pang magsama ng mga kamag-anak, alalay, jowa, pet na aso o kahit sinetch na lang ang ma-sight mo on the way there, kahit picture lang ng mga mahal mo sa buhay na for some reason eh hindi makaka-attend ng pasayaw. Masabi lang na present tense sila sa pagdiriwang, join the club lahat. Shala davah! Kaya nga looking forward na rin ako kase they are cooking up something for me na naman. Parang masyado naman yata akong special child nyan!

Anyway, back to the first "not-so-successful (daw?) party". Hindi ko na lang masyadong i-eelaborate kaya let's just say na for me, that party is ( isip ng pwedeng i-coin na word...) uhmmm, ano vah? Ay! SEXCESSFUL. ahihihihi. davah, Beng? ahihihihi ( with nosebleed dahil sa sobrang kaligayahan! )

No comments:

Post a Comment