Free Blog Counter
Poker Blog

Thursday, January 1, 2009

Happy New Year!

As usual, sa hotel na naman ako inabutan ng bagong taon. Anim na taon nang ganito ang eksena ko sa buhay. Lagi na lang din akong iniinggit ng mga kaibigan ko kase lagi silang magkakasama kapag new year's eve. Pero wala akong magagawa kundi tanggapin at i-enjoy ang celebration sa hotel kasama ang mga colleagues ko. In fairness, bongga naman pero kung may choice ako, syempre mas gusto kong maki-celebrate kasama ang mga friendship ko noh!

At dahil nga hindi ko sila nakasama sa pagsalubong ng taon, naglamyerda na lang kami sa Dubai Festival City noong gabi ng January 1. Maghapon kasi akong tulog dahil nagtrabaho ako ng bonggang bongga the night before. Pokpok ba ako? OO! Ahihihihihi.

I wish everyone well! Wala naman na akong mahihiling pa sa buhay ko kasi andami nang ibinigay sa akin. Sobra sobra pa nga eh. Kahit nga hindi ko hiningi, ibinigay ni God. Gaano naman kalufet 'yun? Ahihihihihi. Nakakahiya na tuloy humingi kung minsan. Hinihiling ko na lang na sana matupad din ang pangarap ng mga mahal ko sa buhay at ng mga taong malalapit sa puso ko. At ipinapangako ko na habang kaya kong tumulong upang matupad ang mga pangarap nila, gagawin ko. I, thank you! Hihihihihihi.

HAPPY NEW YEAR EVERYONE! THANK GOD! :-)
















6 comments:

  1. happy new year!

    in fairness super ganda ng mga pictures! very nice to celebrate new year at least sinalubong natin ang taon ng super saya...

    thank you for all the support and for being a true friend!

    good luck sa pagiging PAY MASTER mo and enjoy... iba ka nii ang YAMAN mo na!!!

    ReplyDelete
  2. im glad na kasama ko kayo sa pagcecelebrate ng pasko at new year! hindi na ko ganong homesick, i found my second family...(sa tfc) :)

    ReplyDelete
  3. matutupad yan kasi may maganda kang adhikain...

    naks!

    ReplyDelete
  4. happy new year, mare! namiss kita at mga escapades mo!

    ReplyDelete
  5. This blog is so nice to me. I will continue to come here again and again
    Good luck

    ReplyDelete